Một suy nghĩ 2 thoughts on “Truyện edit

  1. Bạn ơi mình thấy truyện Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn hay lắm ý, trước mình đọc bản edit bên thuytusonminh.wordpress.com nhưng chưa hoàn, sau mò convert đọc tiếp.
    Mình rất thích kiểu truyện như thế này, nhẹ nhàng hài hước mà lại như cái gì đâm vào tim ấy, day dứt rồi bị cuốn vào trong câu chuyện luôn. Nam chính từng gặp những chuyện rất kinh khủng lại thêm cái ĐẸP quá nên nhiều ANH mê, tưởng tượng một thằng con trai chuẩn men lại bị chính bạn bè người thân gày bẫy rồi không tin tưởng, cô độc ngay từ khi sinh ra thì đau khổ nhường nào. Nữ chính cũng không phải thánh nữ gì cả, chỉ là cô yêu mến nam chính ngay từ cái nhìn đầu tiên, chính anh đã ở bên cô những lúc đau khổ nhất, đưa cô hoà nhập, có thêm bạn bè, cho cô một mái nhà để tin tưởng.
    Hai con người ấy luôn ở bên nhau suốt những khó khăn, rồi hi sinh vì nhau, đấu tranh để được ở bên nhau. Tình yêu trong truyện không phải thứ tình cảm mãnh liệt ngay từ đầu, không hoa mĩ không bùng nổ, từ tình bạn, tình thân rồi trở thành tình yêu, nó nhẹ nhàng thấm dần qua năm tháng và khắc sâu vào tim.
    The love beyond your imagination…
    Truyện này nằm trong top 100 truyện tiểu thuyết hay nhất trên paipai ấy bạn, 17/100 và top 35 năm chính cuốn hút nhất với cả 30 cặp đôi hoàn hảo tong ngôn tình gì gì ý.nhưng so với mấy kiểu tổng tài tiểu bạch thì hay hơn nhiều lắm lắm. Cũng không biết vì sao bên mình không nhiều người biết truyện này =.= chắc tại nhiều bạn ngại phần nam chính đẹp quá nên bao anh thích=))
    Đáng tiếc một chỗ là bây giờ vẫn chưa có bản edit hoàn chỉnh nên bạn phải luyện convert rồi:(( nhưng bản convert khá khó đọc…mong TQGT sẽ xem xét và eduit bộ này…112 chương
    Chúc bạn ngày mới tốt lành:)

Bình luận đã được đóng.